Thứ Tư, 22 tháng 12, 2021

ẩu đả

 Cấp cứu y tế

Trả lời ngay lập tức các tình huống cấp cứu ý tế:

1.       Nhân viên đầu tiên tại hiện trường sẽ phát đi yêu cầu của anh ta cho các dụng cụ cần thiết (bình oxy, bộ sơ cứu, xe lăn, mền…)

2.       Hỗ trợ sơ tán trên đảo

Quấy rầy/đánh nhau

        Trả lời ngay lập tức:

1.       Bảo vệ đầu tiên tại hiện trường sẽ báo với Security Manager

2.       Nếu sự quấy rầy/đánh nhau có liên quan đến nhân viên và khách, tách nhân viên ra khỏi khách

3.       Nếu sự quấy rầy/đánh nhau có liên quan đến nhiều khách, tách riêng khách ra

4.       Để General Manager/ Resort Manager/ Guest Relations Manager/ Manager on Duty/Security Manager nói chuyện với khách

5.       Để TBP/Dir of HR nói chuyện với nhân viên

 Người lạ xâm nhập

Khi bất ngờ thấy người lạ trong khu vực không dành cho họ. Hãy giữ họ lại, hỏi họ, chất vấn họ để biết rõ về họ. Nếu họ cố tình bỏ đi hãy huy động thêm lực lượng đến hỗ trợ giữ họ lại để điều tra. Có thể chụp hình họ, ghi lại số CMND, số điên thoại trước khi để họ đi để phòng mất cắp chưa phát hiện. Trường hợp không có người hỗ trợ, hãy bám theo họ, đồng thời gọi cho trưởng bv, giữ liên lạc báo địa điểm kẻ trộm, để chờ lực lượng đến hỗ trợ, có thể gọi lực lượng công an cơ động sẽ đến vây bắt. 

 - Bảo vệ đừng bao giờ một mình đối đầu với nghi phạm có vũ trang  

TASK   16: First Aid – Sơ cứu

Thông báo với Security Manager bằng bộ đàm or điện thoại.

Đến hiện trường vụ tai nạn càng sớm càng tốt

Đối với các chấn thương nhẹ, sơ cứu sẽ được thực hiện tại hiện trường bởi y tá or nhân viên đã được đào tạo.                                                                                     KNM sẽ đảm bảo vận chuyển đi Bệnh viện cho tất cả khách và nhân viên theo yêu cầu của y tá

Sơ cứu sẽ không được thực hiện trừ khi được yêu bởi người bị nạn or các tình huống đe dọa đến tính mạng/tay chân.

Dịch vụ y tế khẩn cấp ngoài khu nghỉ (nếu cần) sẽ được gọi ngay lập tức sau khi đã thực hiện sơ cứu

 Chăm sóc người bị thương theo các bước sau:

1.       Cầm máu

2.       Chăm sóc vết thương or chấn thương nếu có

3.       Tránh bị chấn động (che chắn or giữ cho người ấm và thoải mái)

4.       Không sử dụng bất kỳ chất lỏng nào cho người bị thương

 Giải tỏa đám đông xung quanh để người bị thương có không khí

Y tá sẽ yêu cầu nếu cần bất kỳ dịch vụ cấp cứu khẩn cấp ý tế nào. Nếu nghi ngờ về mức độ thương tích, cách an toàn tốt nhất là gọi dịch vụ cấp cứu y tế khẩn cấp

Bất kỳ thương tích nhỏ nào như: vết cắt, vết bầm tím, bong gân nhẹ or các triệu chứng nhỏ khác, người bị thương có thể được chữa bởi y tá

Khi có yêu cầu điều trị từ khách tại bệnh viện, GRM sẽ hỗ trợ

 Các quy trình cấp cứu y tế.

Gọi tổng đài để yêu cầu y tá có mặt.

An ủi và trấn an khách/nhân viên cho tới khi xe cứu thương tới

     Yêu cầu tổng đài thông báo tình hình cho:

1.       Security Manager

2.       Đới với khách, thông báo cho GRM, RM,GM

3.       Đối với nhân viên, thông báo cho Dir of HR và các TBP liên quan

Nộp báo cáo cho Security Manager để tiếp tục theo dõi

  Train new Security Officers in handling fights and provide assistance when called for.

Huấn luyện các Nhân viên An ninh mới trong việc xử lý các vụ đánh nhau và hỗ trợ khi được yêu cầu.

n When called to a scene where there is fighting, take the following steps:

1)     Separate the host/guest and interview them separately.

2)     If host is involved, host to be immediately suspended from work pending investigation.

3)     Escort host/guest separately.

4)     Fill out an incident report.

Khi được gọi đến hiện trường có ẩu đả, làm theo các bước sau:

1.       Tách nhân viên/khách và hỏi họ riêng biệt

2.       Nếu nhân viên liên quan, nhân viên ngay lập tức bị đình chị công việc để điều tra

3.       Dẫn độ nhân viên/khách riêng biệt

4.       Bổ sung incident report

Chấn thương phải được điều trị sơ cứu.

Khi cần thiết, gọi y tá, y tá sẽ quyết định xem người bị thương có cần được điều trị tại bệnh viện không

Nếu khách yêu cầu, kết hợp với GRM để đưa khách tới bệnh viện.

 Tất cả các cuộc ẩu đả được ngăn chặn

Nhân viên/khách được tách ra và hỏi rõ

Khách được tách ra và dẫn về phòng

Điền vào báo cáo sự cố

Các chấn thương cần được điều trị, nếu cần thiết thì gọi y tá

Nếu được yêu cầu, phối hợp phương tiện vận chuyển với GRM để gởi người bị thương tới bệnh viện để tiếp tục điều trị

Khi khách được xác định là bị say, dịch vụ bán đồ uống có cồn phải bị hủy bỏ

Trưởng nhà hàng sẽ tiếp cận với khách trước và giải thích chính sách. Café, đồ uống không có cồn or thức ăn sẽ được giới thiệu

 

Nếu khách trở nên chống đối, phục vụ món cuối cùng và phục vụ chậm rãi các yêu cầu, chờ đợi

Nếu khách đề nghị tiếp tục cuộc nhậu nhẹt tại phòng của khách, hãy cho người đi cùng với trưởng nhà hàng

Nếu khách trở nên hung hãng, bảo vệ sẽ được gọi chỉ để dự phòng

 Quầy bar sẽ không tiếp tục phục vụ cho khách bị say

Nhân viên phục vụ và trưởng nhà hàng tiếp cận khách đầu tiên để giải quyết tình huống

Khách say được dẫn độ về phòng của họ

 Vũ lực chỉ có thể được sử dụng để bắt giữ, giam giữ hợp pháp, để giành lại người của KNM or dể bảo vệ sự an toàn của bản thần và các người khác.

Vũ lực tối thiểu là yêu cầu bằng lời nói .

 Sử dụng vũ lực sẽ chỉ được sử dụng như một phương sách cuối cùng.

 Chỉ sẽ được sử dụng vũ lực tối thiểu

 Không được làm dụng lời nói đối với nhân viên/khách.

 

Bất cứ báo cáo sự cố nào cáo buộc vũ lực quá mức sẽ được điều tra đầy đủ

 Sử dụng vũ lực quá mức sẽ dẫn đến chấm dứt công việc.

 Tất cả nhân viên bảo vệ sẽ thực hiện việc bắt giữ theo cách thức được pháp luật quy định.

 Trước khi bắt giữ khách đang ở nào, GM/RM/Security Manager được thông báo

 Tất cả những người bị bắt sẽ được đưa đến văn phòng của Bảo vệ, theo đường khuất tầm nhin của nhiều người.

 Tất cả người bị bắt và vận chuyển người bị bắt đều được thực hiện một cách kín đáo.

 Ngay khi đến văn phòng bảo vệ, tất cả báo cáo được hoàn thành và Sở Cảnh sát được gọi ngay lập tức, trước khi điền vào các biểu mẫu.

 Điền đẩy đủ tất cả thủ tục giấy tờ, bao gồm cả hình ảnh của người bị bắt

 Huấn luyện các Nhân viên An ninh mới về các thủ tục bắt / giam giữ và hỗ trợ khi được yêu cầu.

 Tất cả cá vụ bắt giữ đều tuân theo yêu cầu của pháp luật.

 Các vụ bắt giữ được xử lý kín đáo và chuyên nghiệp.

 Công an chỉ được sử dụng lối đi của nhân viên



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SOP - Thông báo cho trưởng AN

TASK    06: Notify Security Manager – Thông báo cho Security Manager SUB-TASK   n   When the following situations occur, the Security Manag...